Thứ Tư, 19 tháng 4, 2023

Coinbase có được giấy phép hoạt động tại Bermuda

Coinbase đã nhận được giấy phép hoạt động tại Bermuda, theo một bài đăng trên blog từ công ty vào ngày 19 tháng 4.

Coinbase nhận giấy phép Bermuda

Coinbase cho biết họ đã nhận được Giấy phép Loại F theo Đạo luật Kinh doanh Tài sản Kỹ thuật số từ Cơ quan Tiền tệ Bermuda (BMA).

Công ty lưu ý rằng Bermuda là một trong những quốc gia đầu tiên thông qua quy định đầy đủ về tài sản kỹ thuật số vào năm 2018 và ca ngợi “mức độ nghiêm ngặt, minh bạch, tuân thủ và hợp tác” của họ. Công ty cho biết họ đã chọn sử dụng quốc gia này làm trung tâm quốc tế do sự lãnh đạo đẳng cấp thế giới của BMA và sự tham gia vào quy định toàn cầu.

Các báo cáo riêng biệt từ Fortune cho thấy Coinbase có thể ra mắt sàn giao dịch phái sinh nước ngoài tại Bermuda vào cuối tháng này.

Bài đăng trên blog mới nhất của Coinbase cũng trình bày chi tiết tiến trình mở rộng khác của nó ở Singapore, Brazil, Canada, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Châu Âu.

Các sàn giao dịch đối mặt với những thách thức về quy định tại Hoa Kỳ

Trước đó, Giám đốc điều hành Coinbase, Brian Amstrong, nói rằng công ty của ông có thể rời Mỹ để hoạt động ở Anh do những thách thức về quy định ở đây.

Công ty đã phải đối mặt với nhiều hành động khác nhau ở Hoa Kỳ. Nó đã nhận được Wells Notice từ Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào tháng Ba. Công ty cũng đã giải quyết với Sở Dịch vụ Tài chính New York (NYDFS) về một vấn đề không liên quan vào tháng 1 và giải quyết với Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai (CFTC) vào năm 2021.

Mặc dù giấy phép Bermuda của Coinbase và các động thái mở rộng khác không cấu thành một động thái hoàn toàn ở nơi khác, cũng như không giải quyết các vấn đề trên, Coinbase cho biết họ đang thực hiện “cách tiếp cận rộng và sâu” để đảm bảo rằng nó có thể phục vụ người dùng trên toàn cầu.

Coinbase không phải là công ty tiền điện tử duy nhất đang mở rộng trên toàn cầu. Kraken gần đây đã thông báo rằng họ đã nhận được sự chấp thuận theo quy định tại Ireland, trong khi Binance đã mở rộng sang Thụy Điển vào tháng Giêng. Mỗi sàn giao dịch cũng phục vụ nhiều quốc gia.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét