Thứ Năm, 27 tháng 4, 2023

CEO Binance phủ nhận khối tài sản 28 tỷ USD: “Tôi không có nhiều như vậy”

Changpeng “CZ” Zhao, Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance, tuyên bố nắm giữ giá trị tài sản ròng ít hơn nhiều so với báo cáo của một số phương tiện truyền thông chính thống.

Giám đốc điều hành Binance đã lên Twitter vào ngày 27 tháng 4 để nói với những người theo dõi rằng danh sách người giàu mới nhất của Bloomberg có một số thông tin không chính xác liên quan đến sự giàu có của anh.

Theo danh sách người giàu của Bloomberg, CZ nằm trong số ba tỷ phú tài chính hàng đầu thế giới, nắm giữ tài sản ròng ước tính khoảng 28,2 tỷ USD.

“Các con số đều sai. Tôi không có bất cứ nơi nào gần như vậy. Không biết tại sao họ lại làm điều này”, CZ viết. Anh ấy cũng bắt đầu dòng tweet của mình với số “4”, dường như ngụ ý rằng tài sản của anh ấy phải ở đâu đó giữa 19,4 tỷ USD của Dan Gilbert và 13 tỷ USD của Uday Kotak.

Nguồn: Twitter.

Giám đốc điều hành Binance cũng đề cập rằng ông chưa bao giờ xem sàn giao dịch tiền điện tử FTX bị sụp đổ là đối thủ. “Chúng tôi hoan nghênh nhiều hơn sàn giao dịch hoạt động tốt trong không gian”, CZ nói thêm.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét