Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Binance tham gia cuộc cạnh tranh Liquid staking Ethereum

Binance đã giới thiệu một mã thông báo mới có tên là Wrapped Beacon ETH (WBETH). điều đó sẽ giúp người dùng linh hoạt hơn khi sử dụng ETH staked của họ trong các giao thức DeFi.

Binance đang mang đến nhiều lựa chọn hơn cho thị trường liquid staking Ethereum với việc ra mắt Wrapped Beacon ETH (WBETH). Sàn giao dịch đã thông báo vào ngày 24 tháng 4 rằng họ đã đổi thương hiệu ETH 2.0 Staking thành ETH Staking, nhưng quan trọng hơn, họ đã giới thiệu Wrapped Beacon ETH (WBETH) trên dịch vụ ETH Staking của mình.

Wrapped Beacon ETH (WBETH); Sản phẩm liquid staking của Binance

Mỗi mã thông báo WBETH đại diện cho 1 BETH. Người staking có thể sử dụng mã thông báo để tham gia vào các dự án DeFi bên ngoài Binance, sàn giao dịch nêu rõ, nhưng cũng có thể tích lũy phần thưởng đặt cược.

Dịch vụ WBETH sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 27 tháng 4 lúc 08:00 UTC và người dùng có thể wrap BETH của họ vào các mã thông báo mới. Binance tuyên bố rằng tỷ lệ chuyển đổi ban đầu là 1:1, mặc dù nó có thể thay đổi. Binance cũng hy vọng rằng giá trị của BETH sẽ tăng theo thời gian.

WBETH về cơ bản cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn với ETH đã staking đồng thời có thể nhận phần thưởng. Hiện tại, chỉ Ethereum và BNB Smart Chain được hỗ trợ, nhưng sàn giao dịch tuyên bố rằng nhiều mạng hơn sẽ được hỗ trợ trong tương lai.

lquid staking Ethereum đang phát triển mạnh mẽ sau Shapella

Liquid Staking cho ETH vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với Lido hiện đang thống trị thị trường ngách. Nó nắm giữ 74,2% tổng số cổ phần, với hơn 6,1 triệu ETH được staking. Liquid Staking ETH của Coinbase theo sau với khoảng 1,1 triệu ETH được staking, chiếm 13,84% thị phần.

TVL Liquid staking ETH. Nguồn: DefiLlama.

Liquid Staking là một trong những xu hướng nóng nhất trong quý 1 năm 2023, với một báo cáo của CoinGecko cho thấy nó có mức tăng trưởng cao nhất trong quý. Nó đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy thị trường DeFi phát triển trong năm nay.

Các nhà cung cấp Liquid Staking như Rocket Pool cũng đã mang đến các bản cập nhật mới để khuyến khích staking. Rocket Pool gần đây đã triển khai một bản cập nhật cho phép người dùng truy cập nhanh hơn vào phần thưởng staking ETH.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét