Thứ Ba, 4 tháng 4, 2023

Shiba Inu sẽ theo sau đợt tăng giá của Dogecoin?

Giá của Shiba Inu (SHIB) đã tăng hơn 10% trong một ngày trong bối cảnh các động thái tăng giá rộng hơn trên các loại tiền điện tử meme trong 24 giờ qua. Nhưng giá của SHIB sẽ tăng hơn nữa?

Giá của SHIB theo sau mức tăng của Dogecoin

Vào ngày 4 tháng 4, giá của SHIB đạt 0,00001159 USD một ngày sau khi phục hồi từ mức thấp cục bộ là 0,00001049 USD – tăng 10,5%. Tuy nhiên, meme-coin hoạt động kém hơn so với hầu hết các đối thủ của nó, bao gồm cả Dogecoin (DOGE), đã tăng hơn 30% trong cùng kỳ.

Trên khung thời gian từ đầu năm đến nay, lợi nhuận của SHIB và DOGE gần như giống hệt nhau, khoảng 38%.

Hiệu suất hàng năm của SHIB/USD so với DOGE/USDT và FLOKI/USDT. Nguồn: TradingView

Giá của SHIB bắt đầu tăng sau khi Twitter, thuộc sở hữu của người ủng hộ Dogecoin tự xưng là Elon Musk, đã thay thế biểu tượng con chim xanh mang tính biểu tượng của nó bằng biểu tượng của Dogecoin. SHIB/USD đã tăng tương tự trong quá khứ do đề cập đến Dogecoin của Musk trên Twitter.

Điều thú vị là vào tháng 10 năm 2021, Musk đã làm rõ rằng ông không nuôi Shiba Inu.

Tắng giá Kéo dài của Shiba Inu khó xảy ra

Từ quan điểm kỹ thuật, SHIB đã củng cố cao hơn bên trong mô hình cờ gấu, điều này có thể hạn chế khả năng phản ánh mức tăng giá 30% giống như Dogecoin.

Cờ gấu là một mô hình tiếp tục giảm hình thành khi giá có xu hướng cao hơn trong một thời gian ngắn bên trong một kênh song song tăng dần sau khi trải qua các đợt giảm mạnh. Nó giải quyết sau khi giá phá vỡ dưới đường xu hướng thấp hơn với khối lượng lớn và giảm nhiều bằng chiều cao của xu hướng giảm trước đó (cột cờ).

Kể từ ngày 4 tháng 4, SHIB đã kiểm tra đường xu hướng trên của cờ (gần 0,00001160 USD) để tìm khả năng giảm giá về đường xu hướng dưới (gần 0,00001050 USD).

Biểu đồ giá hàng ngày SHIB/USDT. Nguồn: TradingView

Việc đóng cửa xa hơn bên dưới đường xu hướng thấp hơn có thể kích hoạt kịch bản sự cố cờ gấu, với mục tiêu giảm giá của nó là gần 0,00000883 USD vào tháng 4, giảm hơn 20% so với mức giá hiện tại.

Ngược lại, một đột phá trên đường xu hướng trên của cờ có nguy cơ làm mất hiệu lực thiết lập giảm giá. Khi làm như vậy, mục tiêu tăng giá của SHIB dường như nằm ở ngưỡng kháng cự của đường xu hướng giảm dần dài hạn — vào khoảng 0,00001400 USD vào tháng 4, tăng 25% so với giá hiện tại.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét