Thứ Năm, 20 tháng 4, 2023

Chính quyền Brazil điều tra Binance vì đã hướng dẫn khách hàng vượt qua lệnh cấm

Binance đang bị Văn phòng Công tố Liên bang và Cảnh sát Liên bang điều tra tại Brazil, theo một báo cáo trên tờ báo Valor Econômico. Sàn giao dịch tiền điện tử bị cáo buộc đã giúp khách hàng trốn tránh lệnh cấm đối với các khoản đầu tư phái sinh tiền điện tử.

Theo tờ báo, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Brazil (SEC) đã báo cáo với Tổng chưởng lý của Bang São Paulo rằng Binance có thể đã tiếp tục cung cấp các công cụ phái sinh tiền điện tử cho khách hàng của mình sau khi SEC ban hành lệnh cấm đối với các dịch vụ đó vào năm 2020. Hợp đồng tương lai được coi là chứng khoán theo luật Brazil bất kể bản chất của tài sản cơ sở.

Thông tin công khai mà Valor Ecoômico có được cho thấy Binance đã phản hồi về lệnh dừng vào tháng 2 bằng cách gửi đề xuất cho một thỏa thuận cam kết. Không có quyết định nào được đưa ra về đề xuất đó.

SEC đã trình cho cảnh sát các ảnh chụp màn hình được chụp vào tháng 8 năm 2021 cho thấy Binance hướng dẫn người dùng Brazil thay đổi cài đặt ngôn ngữ của họ để truy cập phần Binance Futures. SEC cũng cho biết có nhiều nội dung bằng tiếng Bồ Đào Nha mà không có thông báo hạn chế đối với người dùng Brazil.

Binance nói với tờ báo trong một tuyên bố rằng họ “nhắc lại rằng họ không cung cấp các công cụ phái sinh ở Brazil, rằng họ hoạt động tuân thủ kịch bản quy định của địa phương và duy trì đối thoại lâu dài với chính quyền để phát triển phân khúc tiền điện tử và blockchain ở Brazil và trên thế giới”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét