Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Gemini ra mắt nền tảng phái sinh bên ngoài Hoa Kỳ

Sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Hoa Kỳ, Gemini đã thông báo vào ngày 21 tháng 4 về sự ra mắt sắp tới của một nền tảng phái sinh bên ngoài Hoa Kỳ. Động thái này diễn ra trong bối cảnh môi trường pháp lý thắt chặt, không chắc chắn đối với các công ty tiền điện tử trong nước.

Được đặt tên là Gemini Foundation, bộ phận nước ngoài sẽ cung cấp dịch vụ cho người dùng có trụ sở tại Singapore, Hồng Kông, Ấn Độ, Argentina, Bahamas, Bermuda, Quần đảo Virgin thuộc Anh, Bhutan, Brazil, Quần đảo Cayman, Chile, Ai Cập, El Salvador, Guernsey, Israel , Jersey, New Zealand, Nigeria, Panama, Peru, Philippines, Saint Lucia, Saint Vincent và Grenadine, Nam Phi, Hàn Quốc, Thụy Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Uruguay và Việt Nam. Nó sẽ không cung cấp dịch vụ cho khách hàng ở Hoa Kỳ.

Hợp đồng phái sinh đầu tiên của nền tảng sẽ là hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin (BTC) có mệnh giá bằng Gemini Dollar (GUSD), theo sau là hợp đồng vĩnh viễn ETH/GUSD ngay sau đó.

Khách hàng đủ điều kiện sẽ có thể giao dịch cả sản phẩm giao ngay và sản phẩm phái sinh, cũng như chuyển đổi đô la Mỹ và USD Coin (USDC) thành GUSD trên cơ sở 1:1. Phí, lãi và lỗ cũng sẽ được xử lý bằng GUSD. Đòn bẩy mặc định là 20 lần, với đòn bẩy tối đa có thể là 100 lần.

Không giống như hợp đồng tương lai truyền thống, hợp đồng vĩnh viễn không bao giờ hết hạn. Giao dịch tương lai vĩnh viễn không được quy định bởi Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai và các sàn giao dịch cung cấp hợp đồng tương lai tiền điện tử, như BitMEX, không có sẵn cho khách hàng Hoa Kỳ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét