Thứ Năm, 13 tháng 4, 2023

Token được liên kết với SBF bị hủy niêm yết khỏi các sàn giao dịch của Hàn Quốc

Serum (SRM), một dự án tự quảng cáo là giao thức trao đổi tiền điện tử phi tập trung thế hệ mới trên blockchain Solana (SOL), hiện đang chứng kiến token gốc của nó bị hủy niêm yết khỏi các sàn giao dịch lớn.

Ngừng giao dịch Serum (SRM) tại Hàn Quốc

Hai loại tiền điện tử chính, Serum (SRM) và OMG Network (trước đây là OmiseGo, OMG), sẽ bị hủy niêm yết khỏi tất cả các sàn giao dịch của Hàn Quốc. Quyết định được đưa ra bởi Hiệp hội trao đổi kỹ thuật số địa phương (DAXA).

Thông tin về việc hủy niêm yết đã được chia sẻ bởi các phương tiện truyền thông địa phương và nhà báo Trung Quốc Colin Wu. Theo tuyên bố của sàn giao dịch lớn nhất Hàn Quốc, Upbit, nhóm Serum (SRM) đã không chứng minh được rằng dự án đang hoạt động tốt.

Vào ngày 29 tháng 3 năm 2023, Upbit đã gắn cờ cảnh báo đầu tư vào SRM do các vấn đề về hoạt động của dự án, bao gồm cả việc không thể sử dụng giao thức SRM trên thực tế. Mặc dù đã yêu cầu làm rõ từ nhóm dự án, Upbit đã không nhận được sự làm rõ đầy đủ, điều này khiến chúng tôi xác định rằng dự án SRM trên thực tế đã kết thúc.

Serum (SRM) là một trong những token tiền điện tử được quảng bá rầm rộ bởi Solana Foundation, Alameda Research và người đứng đầu khét tiếng Sam Bankman-Fried.

Tiền điện tử kỳ cựu OMG cũng bị hủy niêm yết

Serum (SRM) đã mất 98,3% giá trị kể từ khi đạt đỉnh vào năm 2021.

Bên cạnh SRM, các sàn giao dịch của Hàn Quốc đang loại bỏ các cặp dựa trên OMG khỏi bộ công cụ giao dịch của họ. Theo tiết lộ của Upbit, OMG bị hủy niêm yết do các vấn đề với “tạo khối” trên nền tảng.

Ra mắt vào năm 2017, OMG Network là dự án được phát hành thông qua ICO, được tư vấn trực tiếp bởi nhà phát minh Ethereum (ETH) Vitalik Buterin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét