Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

FTX bán LedgerX với giá 50 triệu USD cho Miami International Holdings

FTX thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận mua bán với một chi nhánh của Miami International Holdings để bán sàn giao dịch quyền chọn và trung tâm thanh toán bù trừ LedgerX.

FTX cho biết trong một tuyên bố rằng tổng số tiền thu được từ giao dịch sẽ lên tới khoảng 50 triệu USD. Thỏa thuận vẫn cần sự chấp thuận của Tòa án Phá sản Hoa Kỳ ở Quận Delaware. Một phiên điều trần về thỏa thuận được ấn định vào ngày 4 tháng Năm.

FTX cho biết họ đã đạt được thỏa thuận với M7 Holding, một công ty đầu tư cổ phần tư nhân gia đình có trụ sở tại Akron, Ohio. Thefirm là một chi nhánh của Miami International Holdings, điều hành một số sàn giao dịch ở Hoa Kỳ và nước ngoài, bao gồm Sàn giao dịch ngũ cốc Minneapolis và Sàn giao dịch chứng khoán Bermuda.

Tòa án phá sản đã phê duyệt việc bán LedgerX và các tài sản FTX khác vào tháng 1. Các tài sản được bán đấu giá là Embed, LedgerX, FTX Japan và FTX Europe. Vào thời điểm đó, 117 bên đã bày tỏ sự quan tâm đến những tài sản đó.

Giám đốc điều hành và giám đốc tái cấu trúc FTX John Ray III đã gọi việc bán hàng là “một ví dụ về những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc kiếm tiền từ tài sản để mang lại sự phục hồi cho các bên liên quan”.

FTX.US đã mua LedgerX vào tháng 8 năm 2021, cho phép nó mở rộng các dịch vụ giao dịch giao ngay của mình. LedgerX được quản lý bởi Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC).

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét