Thứ Tư, 26 tháng 4, 2023

Sách trắng bitcoin bị Apple lặng lẽ xóa khỏi bản beta MacOS mới nhất

Công ty công nghệ lớn nhất thế giới đã âm thầm loại bỏ sách trắng Bitcoin (BTC) từ phiên bản beta của MacOS mới nhất của mình.

Vào ngày 25 tháng 4, trang tin tức tập trung vào Apple, 9to5Mac, đã báo cáo rằng công ty Big Tech đã xóa một ứng dụng quét thử nghiệm có tên Virtual Scanner II trong phiên bản MacOS Ventura 13.4 beta mới nhất và sau đó, sách trắng Bitcoin đã biến mất.

Theo báo cáo của Cafebitcoin, một bài đăng trên blog vào ngày 5 tháng 4 từ nhà công nghệ Andy Baio đã tiết lộ rằng một bản sao PDF của sách trắng Bitcoin đã được ẩn trong mọi bản sao của MacOS trong 5 năm qua.

Tài liệu được tìm thấy trong Virtual Scanner II trong macOS. Không ai biết tại sao nó lại ở đó, nhưng nó bị nghi ngờ là “chỉ là một trò đùa giữa các kỹ sư của Apple”, báo cáo cho biết thêm.

Các thuyết âm mưu hoang dã khác đã xuất hiện, chẳng hạn như người đồng sáng lập Apple Steve Jobs là Satoshi Nakamoto, Apple Insider đưa tin.

Tuy nhiên, Apple rõ ràng đã không nhìn thấy khía cạnh hài hước và hiện đã xóa tài liệu khỏi phiên bản mới nhất của hệ điều hành Mac.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét