Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Đây sẽ là giá của Bitcoin trong lần halving tiếp theo, theo mô hình S2F của PlanB

Bất chấp thành công trước đó, mô hình stock-to-flow đã thu hút nhiều chỉ trích trong năm qua do không thể dự đoán giá bitcoin vào năm 2022.

Tuy nhiên, người tạo ra nó vẫn là một người tin tưởng và đã vạch ra các kịch bản có thể xảy ra đối với BTC cho halving tiếp theo, dự kiến ​​sẽ diễn ra sau một năm nữa.

S2F đặt BTC ở mức 60 nghìn USD

Người ta đã nói rất nhiều về mô hình S2F trong vài năm qua, với hầu hết các chuyên gia bitcoin ủng hộ nó, đưa ra dự đoán giá tăng của nó, trong khi nhiều người khác đã chỉ trích nó trong thời điểm không chính xác. Nó xem xét cổ phiếu như quy mô dự trữ hiện có (hoặc kho dự trữ) và dòng chảy – nguồn cung bitcoin hàng năm trên thị trường.

Mô hình đã hoạt động tốt trong vài năm đầu tiên sau khi PlanB đưa ra, đạt được một số mục tiêu của nó. Tuy nhiên, nó không còn chính xác trong những dự đoán gần đây nhất, bao gồm cả việc vượt qua mức giá sáu chữ số vào cuối năm ngoái, bất chấp những khẳng định của PlanB.

Halving, sự kiện làm giảm một nửa sản lượng của BTC khoảng bốn năm một lần (210.000 khối), là một phần thiết yếu của mô hình vì nó làm giảm lưu lượng (nguồn cung hàng năm). Với lần tiếp theo được cho là sẽ diễn ra trong khoảng một năm, theo ước tính hiện tại, PlanB đã vạch ra vị trí của bitcoin tính theo giá USD tại thời điểm đó.

Ông khẳng định rằng tài sản sẽ giao dịch ở mức khoảng 60.000 USD (hoặc hơn 2 lần so với giá hiện tại) và sẽ tiếp tục tăng sau khi halving lần thứ tư diễn ra.

luật Metcalfe và bitcoin

PlanB cũng đề cập đến Luật Metcalfe, lập luận rằng giá trị tài chính hoặc tác động của mạng (viễn thông) tỷ lệ thuận với số lượng người dùng được kết nối và vận hành, để chứng minh dự đoán giá BTC của nó. Mặc dù Luật Metcalfe thường đề cập đến một loại mạng nhất định, nhưng blockchain Bitcoin cũng hoạt động như một mạng và nó đang gia tăngvề số lượng người dùng tích cực và chủ sở hữu BTC.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét