Thứ Ba, 25 tháng 4, 2023

Vòng rút ETH thứ ba có số tiền gửi và rút gần như bằng nhau

Theo dữ liệu từ nền tảng phân tích Nansen, rút tiền staking Ethereum đã bước vào “round” thứ ba, nhưng tiền gửi và tiền rút Ether (ETH) gần như cân bằng.

Việc rút tiền staking Ethereum bắt đầu tăng mạnh lần thứ ba vào ngày 24 tháng 4 và ngày 25 tháng 4. Theo Nansen, sàn giao dịch tiền điện tử Kraken chịu trách nhiệm cho một phần lớn các khoản rút tiền này.

Một “round” đề cập đến số ngày được thực hiện để xử lý các khoản rút tiền một phần và phần thưởng. Nansen cho biết hiện tại chỉ mất chưa đầy bốn ngày rưỡi.

Đợt rút tiền lớn cuối cùng vào ngày 24 tháng 4 là tổng cộng 61.608 ETH tiền gốc và tiền thưởng. Tuy nhiên, cùng lúc đó, đã có 63.009 ETH tiền gửi, Nansen báo cáo.

Điều này dẫn đến không có thay đổi nào trong số dư ETH đã staking trong 24 giờ qua.

Tiền gửi Ether (hiển thị màu xanh lam) kể từ ngày 18 tháng 4. Nguồn: Nansen.

Vào tháng 2, Kraken đã buộc phải tạm dừng các dịch vụ staking Ethereum của mình sau hành động thực thi và phạt tiền của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, cáo buộc họ bán chứng khoán chưa đăng ký.

Do đó, phần lớn ETH được rút sớm là từ ví Kraken khi tài sản được trả lại cho người staking. Theo Nansen, 2,3% tổng số ETH có thể rút vẫn là từ Kraken.

Nansen hiện đang báo cáo có tổng cộng 632.651 ETH đang chờ trong hàng đợi rút tiền đang chờ xử lý. Ở mức giá hiện tại, nó được định giá khoảng 1,16 tỷ USD.

Trước khi làn sóng rút tiền cuối cùng bắt đầu, Nansen đã báo cáo tổng số ETH đã staking đạt mức cao nhất mọi thời đại. Con số đạt 18.796.663 ETH trị giá khoảng 34,5 tỷ USD vào ngày 24 tháng 4.

Con số hiện tại, thấp hơn một chút so với mức đỉnh này, chiếm 14,5% tổng nguồn cung Ether. Do cơ chế đốt EIP-1559, tổng nguồn cung đã giảm 114.077 ETH (khoảng 209 triệu USD) kể từ khi Hợp nhất vào tháng 9.

Những lo ngại về một cuộc di cư khổng lồ của Ethereum sau khi nâng cấp Shapella đã bị dập tắt. Token Unlocks đang báo cáo rằng tổng cộng 1,66 triệu ETH đã được rút kể từ ngày 12 tháng 4, nhưng 1,07 triệu ETH đã được ký gửi, cho thấy vẫn còn khá nhiều người muốn staking Ether.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét