Thứ Năm, 31 tháng 8, 2023

Binance thúc đẩy stablecoin mới khi xác nhận kế hoạch ngừng hỗ trợ BUSD

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã khuyến khích người dùng bắt đầu chuyển đổi nắm giữ Binance USD (BUSD) vào các tài sản có sẵn khác, bao gồm cả một stablecoin mới được niêm yết, trong bối cảnh có kế hoạch giảm bớt hỗ trợ cho BUSD.

Trong một tuyên bố ngày 31 tháng 8 từ Binance, sàn giao dịch tiền điện tử đã xác nhận suy đoán trước đó rằng họ sẽ dần dần ngừng hỗ trợ BUSD trước tháng 2 năm 2024 – một quyết định phù hợp với kế hoạch của Paxos nhằm chấm dứt việc mua lại BUSD vào thời điểm đó.

Tuyên bố chính thức là lần đầu tiên Binance đề cập đến chủ đề này sau khi một số người dùng chia sẻ ảnh chụp màn hình cửa sổ bật lên trên ứng dụng di động của họ về việc tạm dừng hỗ trợ theo kế hoạch.

Trong tuyên bố của mình, Binance cho biết họ đang khuyến khích người dùng giao dịch hoặc chuyển đổi số dư BUSD của họ lấy First Digital USD (FDUSD) – một loại stablecoin được ra mắt vào tháng 6 bởi công ty ủy thác First Digital Group có trụ sở tại Hồng Kông và đã niêm yết lần đầu trên Binance vào cuối tháng 6.

Sàn giao dịch đã thêm BUSD vào các giao dịch và chuyển đổi FDUSD đều miễn phí và vào ngày 30 tháng 8, 8 cặp BUSD đã bị hủy niêm yết. Sàn giao dịch trước đây đã khuyến khích người dùng sử dụng stablecoin với các cặp giao dịch không tính phí cho FDUSD với Bitcoin.

Quyết định ngừng hỗ trợ BUSD của Binance dường như được đưa ra sau khi Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào ngày 13 tháng 2 cáo buộc BUSD là chứng khoán chưa đăng ký.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét