Thứ Ba, 15 tháng 8, 2023

Đồng sáng lập Delphi Digital: “Bằng chứng đang chồng chất” cho một đợt tăng giá tiền điện tử mới

Theo người đồng sáng lập của công ty nghiên cứu tiền điện tử tổ chức Delphi Digital, Kevin Kelly, một số số liệu và biểu đồ on-chain đang hiển thị các tín hiệu có thể gợi ý khi bắt đầu chu kỳ thị trường tăng giá tiền điện tử mới.

Vào ngày 14 tháng 8, Kevin Kelly cho biết thị trường tiền điện tử có tính chu kỳ và có thể dự đoán được, điều này “có ý nghĩa rất lớn đối với thị trường tiền điện tử trong tương lai”.

Ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy chúng ta đang ở giai đoạn đầu của một chu kỳ mới. Các tài sản rủi ro như cổ phiếu [và] tiền điện tử đã phát hiện ra điều này trong cả năm.

Kelly cũng đã chia sẻ một biểu đồ ngày 8 tháng 8 của Delphi Digital, nhấn mạnh rằng Bitcoin tuân theo các chu kỳ bốn năm với các mô hình riêng biệt đã lặp lại một cách đáng tin cậy trong ba chu kỳ vừa qua – với việc Bitcoin bị sụt giảm 80% trong năm đầu tiên, phục hồi về mức trước đó trong hai năm, trước khi tăng lên mức ATH mới trong năm thứ tư.

Kelly lưu ý rằng các đỉnh chu kỳ Bitcoin cũng thường trùng với các đỉnh trong chỉ số sản xuất của Viện Quản lý cung ứng (ISM) – chỉ số theo dõi sức khỏe của các ngành sản xuất và dịch vụ ở Hoa Kỳ.

Đỉnh giá BTC xảy ra vào khoảng thời gian ISM có dấu hiệu đạt đỉnh. Địa chỉ hoạt động, tổng khối lượng giao dịch, tổng phí – tất cả đều đạt đỉnh cùng với đỉnh trong ISM.

Giá BTC/PMI ISM. Nguồn: Delphi Digital

Kelly giải thích rằng khi chu kỳ kinh doanh bắt đầu cho thấy sự phục hồi, thì thị trường tiền điện tử cũng vậy.

“Các bước ngoặt trong chu kỳ kinh doanh trước đây là những cơ hội chín muồi để tăng mức độ rủi ro”, ông nói trước khi nói thêm: “Có vẻ như ISM đang tiến gần đến giai đoạn cuối của xu hướng giảm kéo dài hai năm và một lần nữa các tài sản rủi ro lại bị đánh hơi”.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét