Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2023

HashKey cho phép giao dịch bán lẻ Bitcoin và Ether tại Hồng Kông từ ngày 28 tháng 8

Sàn giao dịch tiền điện tử châu Á HashKey chuẩn bị cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho khách hàng bán lẻ ở Hồng Kông bắt đầu từ ngày 28 tháng 8, theo báo cáo phương tiện truyền thông địa phương. Các nhà đầu tư sẽ chỉ được phép đầu tư tối đa 30% giá trị ròng của họ vào tiền điện tử khi sử dụng nền tảng này. Trước mắt sàn giao dịch chỉ hỗ trợ giao dịch Bitcoin và Ether.

HashKey đã trở thành sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên ở Hồng Kông được cấp phép theo quy định để cung cấp dịch vụ giao dịch tiền điện tử cho các nhà giao dịch bán lẻ sau khi có được hai giấy phép chính do Ủy ban Chứng khoán và Tương lai (SFC) của nước này cấp. Giấy phép đầu tiên, được gọi là Type 1, đã mở đường cho HashKey bắt đầu nền tảng giao dịch tài sản ảo theo luật chứng khoán của Hồng Kông. Giấy phép thứ hai, được gọi là Type 7, cho phép sàn giao dịch tiền điện tử cung cấp dịch vụ giao dịch tự động cho cả người dùng tổ chức và người dùng bán lẻ.

Ngoài HashKey, một nền tảng tiền điện tử khác có tên OSL cũng nhận được sự chấp thuận theo quy định từ SFC để cung cấp dịch vụ giao dịch bán lẻ BTC và ETH. Chế độ cấp phép mới đã mở đường cho Hồng Kông trở thành một trong số ít quốc gia cho phép các dịch vụ giao dịch bán lẻ tiền điện tử hợp pháp.

Hồng Kông bắt đầu năm 2023 với trọng tâm là xây dựng một môi trường thân thiện với tiền điện tử trong nước. Bộ trưởng Tài chính Hồng Kông Paul Chan đã lưu ý vào đầu năm rằng chính quyền địa phương và các cơ quan quản lý đang mong muốn xây dựng một hệ sinh thái tiền điện tử và fintech vào năm 2023.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét