Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

ETF Ether đang chờ xử lý — Grayscale, VanEck và những người khác nộp đơn với SEC

Sáu nhà quản lý tài sản lớn, bao gồm Grayscale và VanEck, đã nộp đơn đăng ký mới để khởi chạy ETF Ether Futures cho khách hàng Hoa Kỳ.

Các hồ sơ riêng biệt được gửi tới Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ bao gồm các ứng dụng từ Grayscale, VanEck, Bitwise, Volatility Shares, ProShares và Round Hill Capital.

Hồ sơ của Grayscale bao gồm hai ứng dụng: Grayscale Global Bitcoin Composite ETF và Grayscale Ethereum Futures ETF. Ether ETF của Grayscale sẽ đầu tư vào các hợp đồng tương lai được thiết lập để giao dịch trên Chicago Mercantile Exchange.

Volatility Shares cũng vạch ra kế hoạch niêm yết ETF Ether Futures, đầu tư tài sản của mình vào các hợp đồng thanh toán bằng tiền mặt liên quan đến giao dịch ETH trên Chicago Mercantile Exchange. Cần lưu ý rằng quỹ sẽ không đầu tư trực tiếp vào Ether.

Hồ sơ của Volatility cũng lưu ý rằng họ dự định tham gia vào các hợp đồng tương lai Ether thanh toán bằng tiền mặt với tư cách là người mua. Các thị trường tương lai thanh toán bằng tiền mặt thường thấy một đối tác trả tiền mặt cho người mua nếu giá của hợp đồng tương lai tăng lên, trong khi người mua sẽ trả tiền cho đối tác nếu giá của hợp đồng tương lai giảm.

Hồ sơ của VanEck cũng chỉ ra rằng chiến lược đầu tư của họ sẽ xem xét đầu tư vào các hợp đồng tương lai ETH để giá trị ETH mà quỹ tiếp xúc bằng 100% tổng tài sản của quỹ.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét