Thứ Bảy, 19 tháng 8, 2023

Kraken giới thiệu hỗ trợ cho stablecoin của PayPal

Kraken đã thông báo vào ngày 18 tháng 8 rằng họ đã thêm hỗ trợ cho stablecoin của PayPal, còn được gọi là PayPal USD hoặc PYUSD.

Sàn giao dịch tiền điện tử cho biết rằng tiền gửi và rút tiền của PYUSD hiện đang mở và nói thêm rằng nó sẽ mở giao dịch vào ngày 21 tháng 8.

Kraken nói rằng stablecoin của PayPal ban đầu sẽ có sẵn trên Kraken và Kraken Pro. Sàn giao dịch lưu ý rằng nó sẽ thêm hỗ trợ cho PYUSD trên Ứng dụng Kraken và các tính năng Mua ngay sau khi giao dịch của người dùng tạo ra đủ thanh khoản cho tài sản.

Thông báo của Kraken cũng chỉ ra rằng kích thước đơn đặt hàng và tiền gửi PYUSD phải có giá trị ít nhất là 5,00 USD và các đơn đặt hàng đó có thể có độ chính xác lên đến 4 điểm thập phân. Sàn giao dịch sẽ cung cấp các cặp giao dịch đô la Mỹ (USD) và euro (EUR). Kraken cũng hướng dẫn người dùng chỉ gửi stablecoin của PayPal trên blockchain Ethereum.

Việc áp dụng rộng rãi hơn đang đến

PayPal đã tiết lộ stablecoin của mình vào ngày 7 tháng 8, vào thời điểm đó, họ nói rằng PYUSD sẽ đóng vai trò là một tài sản được chốt bằng đồng đô la được hỗ trợ đầy đủ. Tuy nhiên, ngoài ứng dụng của riêng mình, PayPal đã cung cấp một số thông tin chi tiết về các nền tảng mà PYUSD có thể được mua.

Mặc dù Kraken là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử đầu tiên hỗ trợ PYUSD, nhưng một số sàn khác đã làm theo, thể hiện sự chấp nhận rộng rãi hơn của thị trường đối với stablecoin. ByBit cũng công bố kế hoạch hỗ trợ PYUSD vào ngày 17 tháng 8, trong khi Changelly thông báo hỗ trợ PYUSD vào ngày 11 tháng 8. Huobi đã công bố hỗ trợ cho tài sản này vào ngày 8 tháng 8. Hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất — Binance và Coinbase — chưa công bố bất kỳ kế hoạch nào như vậy.

Nhà sản xuất phần cứng Ledger cũng đã công bố tích hợp với PayPal vào ngày 16 tháng 8, ngay sau khi PYUSD tiết lộ. Mặc dù Ledger cho biết điều này sẽ cung cấp quyền truy cập vào bốn loại tiền điện tử được hỗ trợ của PayPal, nhưng nó không nói rằng nó sẽ cung cấp quyền truy cập vào PYUSD.

Theo dữ liệu on-chain, PYUSD trị giá 26,9 triệu USD đã được phát hành, cho thấy hoạt động thị trường mạnh mẽ xung quanh stablecoin mới. Tuy nhiên, điều này không được phản ánh trên các công cụ tổng hợp thị trường lớn, chẳng hạn như CoinMarketCap và Coingecko.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét