Chủ Nhật, 27 tháng 8, 2023

NFT Blue-Chip gặp khó khăn, giá sàn giảm hơn 25% sau 30 ngày

Dữ liệu được phân tích bởi nền tảng phân tích on-chain Nansen cho thấy các token không thể thay thế (NFT) blue-chip đang gặp khó khăn và giá sàn của chúng đã giảm đáng kể.

Theo Nansen, giá sàn của hầu hết các NFT blue-chip đã giảm hơn 25% trong 30 ngày qua. Đồng thời, giá của một số bộ sưu tập cũng ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể.

NFT blue-chip là đồ sưu tầm được kỳ vọng sẽ có giá trị lâu dài bền vững vì ý nghĩa văn hóa, hoạt động giao dịch lịch sử, nhu cầu sưu tập, độ hiếm và các nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ của chúng.

Giá sàn NFT là số tiền thấp nhất mà một tài sản trong bộ sưu tập có thể được mua hoặc bán. Nó được cập nhật theo thời gian thực, được ghi lại bằng Ether (ETH) và cung cấp cái nhìn sâu sắc về hoạt động cũng như tình trạng của NFT.

Tháng vừa qua thật không mấy tốt đẹp đối với các bộ sưu tập NFT hàng đầu như Bored Ape Yacht Club (BAYC), DeGods, CryptoPunks, Azuki, Mutant Ape Yacht Club (MAYC) và Moonbirds. DeGods bị ảnh hưởng nặng nề nhất với mức giảm 55%, trong khi các bộ sưu tập như Azuki Elementals và BAYC theo sau với mức giảm lần lượt là 48% và 27%.

Giá sàn của CryptoPunks ghi nhận mức giảm tối thiểu 4,26%. MAYC và Moonbirds cũng chứng kiến ​​mức giảm lần lượt là 20% và 26%.

Trong bối cảnh sụt giảm, một số bộ sưu tập NFT đã ghi nhận mức tăng trưởng tích cực và chứng kiến ​​giá sàn tăng hơn 50%. Ví dụ: giá sàn của Milady, một tập hợp gồm 10.000 pfpNFT, tăng vọt 66% lên 4,59 ETH, tiến gần hơn một vài bước so với giá 4,74 ETH của MAYC.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét