Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

Hodler kiểm soát 75% nguồn cung BTC

Những người nắm giữ Bitcoin dài hạn hiện kiểm soát mức kỷ lục 14,599 triệu BTC, theo dữ liệu từ công ty phân tích blockchain Glassnode.

Trong bảy ngày qua, tổng số dư được giữ trong các ví này đã tăng thêm 43.949 BTC hoặc 1,274 tỷ USD theo giá hiện tại.

Người nắm giữ Bitcoin dài hạn là những địa chỉ đã nắm giữ tiền trong ít nhất 155 ngày. Theo Glassnode, nghiên cứu trước đây cho thấy loại địa chỉ này không có khả năng chi tiêu về mặt thống kê và do đó, theo tiếng lóng của ngành, được gọi là HODLing.

Số lượng nắm giữ bởi những người nắm giữ dài hạn cũng chiếm 75% nguồn cung lưu thông của Bitcoin, cho thấy các nhà đầu tư đang chọn nắm giữ tài sản của họ trong thời gian dài.

Trong khi đó, Checkmate, một nhà phân tích tại Glassnode, đã chỉ ra thực tế rằng sự biến động thực sự của Bitcoin cũng đã giảm xuống mức thấp nhất trong lịch sử.

Checkmate viết: “Trong các khung thời gian từ 1 tháng đến 1 năm, đây là khoảng thời gian yên tĩnh nhất mà chúng tôi từng thấy đối với BTC kể từ sau tháng 3 năm 2020. Về mặt lịch sử, mức độ biến động thấp như vậy phù hợp với giai đoạn hậu thị trường giá xuống (giai đoạn tích lũy lại)”.

Biến động thực tế, đôi khi được gọi là biến động lịch sử, đề cập đến biến động giá mà một tài sản trải qua trong một khoảng thời gian cụ thể. Nó thường được tính toán dựa trên sự thay đổi từ giá đóng cửa này sang giá đóng cửa tiếp theo.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét