Thứ Tư, 23 tháng 8, 2023

Bitstamp tạm dừng staking ETH tại Hoa Kỳ

Sàn giao dịch tiền điện tử Bitstamp sẽ ngừng dịch vụ staking cho khách hàng có trụ sở tại Hoa Kỳ. Trong một thông báo, sàn giao dịch cho biết về sự kết thúc của việc staking Ether (ETH) kể từ ngày 25 tháng 9.

“Khách hàng sẽ tiếp tục kiếm được phần thưởng staking cho đến ngày 25 tháng 9 năm 2023 và sau đó, tất cả tài sản sẽ không được staking. Phần thưởng, cùng với tiền gốc, sẽ được ghi có vào số dư tài khoản Bitstamp chính của người dùng”, Bobby Zagotta, Giám đốc điều hành Hoa Kỳ và giám đốc thương mại toàn cầu tại Bitstamp cho biết, đồng thời cảnh báo rằng có thể mất vài ngày để số dư của người dùng phản ánh những thay đổi.

Theo trang web của Bitstamp, nó tính phí hoa hồng 15% cho tất cả các phần thưởng staking. Tỷ lệ phần thưởng hàng tháng cho việc staking ETH trên sàn giao dịch là 4,50%; để so sánh, phần thưởng hàng tháng cho việc staking Algorand (ALGO) là 1,60%. Với động thái này, Hoa Kỳ sẽ cùng với các quốc gia khác không cung cấp dịch vụ staking của Bitstamp, bao gồm Canada, Nhật Bản, Singapore và Vương quốc Anh.

Quyết định này dường như có liên quan đến những diễn biến pháp lý gần đây ở Hoa Kỳ. Vào đầu tháng 8, Bitstamp đã thông báo ít nhất bảy altcoin sẽ không còn được cung cấp ở nước này nữa. Chúng là Axie Infinity (AXS), Chiliz (CHZ), Decentraland (MANA), Polygon (MATIC), Near (NEAR), The Sandbox (SAND) và Solana (SOL). Mặc dù công ty không nêu rõ lý do tại sao họ đình chỉ giao dịch, nhưng tất cả bảy token đều bị Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) coi là chứng khoán chưa đăng ký vào tháng 6 như một phần trong vụ kiện chống lại các sàn giao dịch tiền điện tử Binance và Coinbase.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét