Thứ Hai, 7 tháng 8, 2023

Giá bitcoin có thể tăng “hoàn toàn” vào tháng tới nếu đường xu hướng 200 tuần được duy trì

Nhà nghiên cứu thị trường Cole Garner tin rằng Bitcoin đang chuẩn bị cho giai đoạn “tăng trưởng đầy đủ” theo phong cách cổ điển.

Trong phân tích trên mạng xã hội vào ngày 6 tháng 8, nhà phân tích on-chain nổi tiếng nói rằng xu hướng tăng giá lớn đang chờ đợi cả Bitcoin và thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn.

Tăng cường “xương sống của thị trường tăng giá” Bitcoin

Hành động giá BTC tiếp tục đình trệ, nhưng những người nhìn xa hơn về tương lai tin chắc rằng chu kỳ này cũng giống như bất kỳ chu kỳ nào khác.

Đối với Garner, hoạt động của nhóm nhà đầu tư Bitcoin có khối lượng lớn nhất – cá voi – là một trong những lý do khiến họ lạc quan.

Ông tóm tắt: “Xu hướng tích lũy của cá voi là xương sống của thị trường giá lên”.

Garner đã liên kết với những phát hiện từ nhóm phân tích Jarvis Labs, đã đánh dấu một “cơn mua điên cuồng kéo dài nhiều tháng” đang diễn ra.

Biểu đồ hoạt động của cá voi và cá bitcoin. Nguồn: Jarvis Labs/X (Twitter).

Nó không chỉ là cá voi; các nhà đầu tư nhỏ hơn, được gọi là cá, cũng đã tăng mức độ tiếp xúc với BTC của họ.

Tiếp tục, nhà phân tích kỹ thuật nổi tiếng CryptoCon gọi cá voi là “bàn tay kim cương” nhờ hành vi của chúng trong chu kỳ hiện tại.

“Tỷ lệ nhà đầu tư nhỏ / cá voi đang tăng mạnh. Điều đó có nghĩa là gì? Các nhà đầu tư đã bán trong chu kỳ này (2022 – 2023) là nhỏ, cá voi đang nắm giữ”, một phần phân tích từ ngày 3 tháng 8 cho biết.

Đây là mức giá mạnh mẽ có thể được nhìn thấy trong quá khứ khi số liệu tăng.

CryptoCon nói thêm rằng chu kỳ cuối cùng của Bitcoin được đặc trưng bởi việc bán cá voi “không ngừng nghỉ” – một điều đáng chú ý là không có ngày hôm nay.

Ông kết luận: “Các nhà bán lẻ đã bán trong thị trường giá xuống cuối cùng này, cá voi không nao núng”.

Gió đang ở sau lưng chúng ta trong chu kỳ này, điều này thật lớn.

Dữ liệu Nhà đầu tư bitcoin bán. Nguồn: CryptoCon/X

bản lề là đường trung bình động 200 tuần của giá BTC

Garner trong khi đó đã nhắc lại tầm quan trọng của tỷ lệ Bitcoin-to-stablecoin trên sàn giao dịch lớn Bitfinex.

“Cá voi Bitfinex rất quan trọng. Bitfinex là *sàn giao dịch tiền thông minh*”, Garner lập luận rằng Bitfinex Whale thúc đẩy hành động giá ngắn hạn và trung hạn, nhiều hơn bất kỳ thực thể nào khác trong lĩnh vực tiền điện tử.

Tuy nhiên, khi nào thì một đợt đột phá giá BTC tăng giá như vậy có thể xảy ra vẫn chưa được biết, Garner ủng hộ việc tăng giá vào quý 3.

Ông kết luận, để vô hiệu hóa xu hướng tăng giá, Bitcoin sẽ cần giá đóng cửa hàng tuần dưới mức trung bình động đơn giản (SMA) 200 tuần của nó, hiện ở mức 27.235 USD, theo dữ liệu từ TradingView.

Biểu đồ BTC/USD 1 tuần với 200SMA. Nguồn: TradingView.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét