Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Dự án NFT sẽ trả lại khoản trợ cấp 3 triệu USD khi nó bỏ Polygon để chuyển sang Ethereum

Dự án mã thông báo không thể thay thế y00ts một lần nữa chuyển đổi blockchain, chỉ bốn tháng sau khi chuyển phần lớn NFT của nó từ Solana sang Polygon.

DeLabs, công ty NFT đứng sau y00ts, đã thông báo qua tài khoản X (Twitter) của mình vào ngày 9 tháng 8 rằng họ sẽ sớm chuyển sang Ethereum phù hợp với bộ sưu tập DeGods NFT của mình.

Bộ sưu tập NFT hầu hết đã di chuyển từ Solana sang Polygon vào tháng Tư. Động thái này được công bố lần đầu tiên vào tháng 12, với việc di chuyển chính thức bắt đầu vào ngày 28 tháng 3. Đến ngày 30 tháng 3, Polygon thông báo 11.633 trong tổng số 15.000 y00t NFT đã được chuyển.

DeLabs cho biết động thái này nhằm hợp nhất cộng đồng y00ts với cộng đồng DeGods. DeGods cũng đã thông báo rằng họ sẽ kết nối Solana vào tháng 12 và tương tự bắt đầu di chuyển từ Solana sang Ethereum vào đầu tháng 4.

Danh sách y00ts của DeLabs trên thị trường NFT OpenSea. Nguồn: OpenSea.

“Chúng tôi vẫn yêu Polygon. Đã đến lúc đoàn kết các cộng đồng DeGods & y00ts”, y00ts viết trong một tuyên bố.

Nhóm cũng đã tiết lộ rằng họ sẽ trả lại khoản tài trợ trị giá 3 triệu USD từ Polygon Labs, khoản tiền mà họ đã nhận được vào tháng 1 từ công ty blockchain để hỗ trợ quá trình di chuyển của mình.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét