Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2023

Hashdex tham gia cuộc đua giành ETF Bitcoin giao ngay với chiến lược độc đáo

Công ty quản lý tài sản tiền điện tử Hashdex đã tham gia cuộc cạnh tranh ra mắt ETF Bitcoin giao ngay ở Hoa Kỳ. Công ty đã nộp đơn đăng ký lên Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) về quỹ ETF Bitcoin tương lai sẽ nắm giữ Bitcoin giao ngay.

ETF là quỹ đầu tư giao dịch trên thị trường chứng khoán, với giá trị của chúng bắt nguồn từ rổ tài sản cơ bản như cổ phiếu, trái phiếu, hàng hóa và các công cụ tài chính khác. Tương tự, ETF Bitcoin theo dõi giá trị của BTC và giao dịch trên các sàn giao dịch chứng khoán truyền thống thay vì sàn giao dịch tiền điện tử.

Cách tiếp cận của Hashdex khác với các hồ sơ gần đây vì nó sẽ không phụ thuộc vào thỏa thuận chia sẻ giám sát của Coinbase, chọn mua Bitcoin giao ngay từ các sàn giao dịch vật lý trong thị trường CME. Theo hồ sơ 19b-4 của NYSE Arca với SEC Hoa Kỳ, Hashdex dự định đưa Bitcoin giao ngay vào quỹ ETF Bitcoin tương lai của mình và sửa đổi tên, đổi mã cổ phiếu thành Hashdex Bitcoin ETF.

Một số chuyên gia đã phản hồi về hồ sơ ETF Bitcoin độc đáo của Hashdex. Nate Geraci, chủ tịch của The ETF Store, nhà đầu tư Alistair Milne và luật sư tài chính Scott Johnsson, đã phản hồi về đệ trình ETF Bitcoin đặc biệt của Hashdex. Họ tin rằng nó có thể làm giảm bớt những lo lắng nhất định của SEC về việc thao túng và thanh khoản thị trường Bitcoin.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét