Thứ Hai, 14 tháng 8, 2023

PayPal triển khai Cryptocurrencies Hub cho những người dùng được chọn

Gã khổng lồ thanh toán PayPal, gần đây đã ra mắt stablecoin PayPal USD (PYUSD) được hỗ trợ bằng đô la, đã cập nhật các điều khoản và điều kiện của mình để giới thiệu Cryptocurrencies Hub — một tính năng cho phép người dùng giữ và tương tác với Bitcoin (BTC) và tiền điện tử trong tài khoản PayPal của họ.

Các điều khoản và điều kiện mới nhất của PayPal nêu chi tiết các điều kiện tiên quyết đối với người dùng quan tâm đến việc sử dụng tiền điện tử trên nền tảng. Theo công ty, dịch vụ Cryptocurrencies Hub sẽ cho phép mua và bán tiền điện tử. Ngoài ra, nó sẽ tạo điều kiện thanh toán cho các giao dịch mua qua PayPal bằng cách sử dụng số tiền được lưu trữ sau khi bán tiền điện tử.

Cryptocurrencies Hub cũng sẽ rất quan trọng để chuyển đổi giữa PYUSD và các tài sản tiền điện tử khác.

Tuy nhiên, không phải tất cả người dùng PayPal đều có thể khám phá tính năng mới vì công ty sẽ quyết định quyền truy cập của người dùng. Đối với người mới bắt đầu, để đủ điều kiện tham gia Cryptocurrencies Hub, người dùng PayPal phải có “tài khoản PayPal cá nhân và Tài khoản số dư ở trạng thái tốt”. Ngoài ra, PayPal cũng sẽ xác minh thông tin nhận dạng bắt buộc, bao gồm tên, địa chỉ thực, ngày sinh và mã số thuế do người dùng cung cấp:

Bạn chỉ có thể sử dụng Cryptocurrencies Hub của mình như một phần của Tài khoản số dư bằng cách truy cập nó thông qua tài khoản PayPal cá nhân của bạn. Nếu bạn là cư dân Hawaii, chúng tôi sẽ không cho phép bạn thiết lập Cryptocurrencies Hub vào lúc này.

Sau khi triển khai tính năng, Cryptocurrencies Hub sẽ được liên kết trực tiếp với tài khoản PayPal của người dùng và có thể được truy cập bằng thông tin xác thực hiện có.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét