Thứ Năm, 10 tháng 8, 2023

Phân tích on-chain WLD: Giá giảm xuống dưới 2 USD, cá voi tích cực tích lũy

Giá Worldcoin (WLD) đã trượt xuống dưới mức hỗ trợ 2 USD vào thứ 3, với mức lỗ trong tháng 8 tăng lên mức 25%. Phân tích dữ liệu on-chain WLD cho thấy các cá voi Worldcoin đã phản ứng bất thường với việc điều chỉnh giá đang diễn ra.

Worldcoin (WLD) đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông trong tuần này sau khi bị vướng vào các quy định pháp lý với chính quyền Kenya. Việc đi sâu hơn vào các số liệu on-chain cơ bản sẽ khám phá cách các cá voi đã phản ứng với hiệu suất WLD kém ấn tượng trong tháng 8 này như thế nào. Hãy cùng BeInCrypto tìm hiểu nhé.

Sau chuỗi ngày tăng nóng, Worldcoin đang phải vật lộn để duy trì và giữ vững hiệu suất

Worldcoin đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư tiền điện tử khi ra mắt. Tuy nhiên, trong bối cảnh sự hoài nghi ngày càng tăng xung quanh đề xuất thu thập dữ liệu sinh trắc học của người dùng và quét mống mắt, WLD token đang bắt đầu mất đi sức hút.

Theo Santiment, lượng người dùng tích cực sử dụng WLD trong các giao dịch hàng ngày đã giảm mạnh. Như minh họa bên dưới, quá trình phân tích on-chain WLD cho thấy nó chỉ thu hút được 440 địa chỉ hoạt động vào ngày 08/8. Đáng lo ngại, con số này thể hiện mức giảm 80% so với 2,272 địa chỉ hoạt động được ghi nhận vào ngày ra mắt 24/7 trước đó.

Địa chỉ hoạt động hàng ngày. Nguồn: Santiment.

Địa chỉ hoạt động hàng ngày (Daily Active Address – DAA) là thước đo quan trọng đối với mỗi mạng blockchain. Nó tổng hợp số lượng địa chỉ ví duy nhất tương tác trong một khoảng thời gian nhất định. Khi chỉ báo on-chain này giảm, nó báo hiệu sự không quan tâm ngày càng tăng giữa những người tham gia mạng và ngược lại.

Đáng chú ý, số lượng ví người dùng đăng ký trên Worldcoin đã vượt mốc 1 triệu địa chỉ vào tuần trước. Tuy nhiên, việc DAA giảm 80% này có nghĩa là chỉ một phần nhỏ trong số họ thực sự áp dụng WLD cho các giao dịch hàng ngày mà thôi. Do đó, có vẻ như không có gì ngạc nhiên khi giá WLD hiện đã giảm 18% chỉ trong 10 ngày đầu tháng 8, mất đi mức hỗ trợ quan trọng 2 USD trong khoảng thời gian này.

Cá voi tiền điện tử đã tiếp tục mua WLD

Bất chấp việc giá giảm 18% trong bối cảnh một số chỉ báo on-chain cho thấy tín hiệu giảm, các cá voi vẫn tiếp tục mua Worldcoin. Phân tích on-chain WLD từ biểu đồ Santiment bên dưới cho thấy những con cá voi nắm giữ từ 100,000 đến 1 triệu WLD token đã có sự thay đổi trong những ngày đầu của tháng 8 này.

Kể từ ngày 01/8, những con cá voi đã nắm giữ số dư tích lũy là 4.02 triệu WLD token. Nhưng tính đến ngày 09/8, cá voi hiện có 5.02 triệu WLD. Với giá trị thị trường hiện tại là 1.9 USD, cá voi Worldcoin hiện đã thực hiện khoản đầu tư mới trị giá 1.90 triệu USD trong vòng 10 ngày giao dịch đầu tiên của tháng 8.

Số dư cá voi bitcoin. Nguồn: Santiment.

Điều này cho thấy cách cá voi Worldcoin đã tận dụng đợt giảm giá gần đây để mua thêm WLD. Thông thường, khi các nhà đầu tư cá voi phản ứng với việc giảm giá bằng cách mua thêm, điều đó báo hiệu rằng họ tự tin về sự phục hồi giá sớm.

Dự đoán giá WLD: Từ mốc 1.90 USD có thể kích hoạt sự phục hồi sớm

Xem xét đà tăng bền vững của các nhà đầu tư cá voi, giá Worldcoin có thể sẽ bảo vệ mức hỗ trợ 1.90 USD. Và nếu động thái mua tiếp tục được duy trì thì việc WLD lấy lại mốc 2 USD sẽ không còn là một ước vọng quá xa vời. Tuy nhiên, nếu các cuộc tranh cãi về quy định đang diễn ra làm nghiêng đà thị trường, WLD có thể tiếp tục trượt xuống dưới 1.90 USD trong thời gian tới.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét