Thứ Hai, 1 tháng 5, 2023

Đợt presale Token Finblox (FBX) được Sequoia hỗ trợ đã bán hết trước đợt công khai vào tháng 5 này thông qua FinLaunch và các launchpad lớn khác

Finblox là một siêu ứng dụng tiền điện tử được hỗ trợ bởi Sequoia và Dragonfly, cho phép người dùng giao dịch, đặt cược và kiếm được gấp 100 lần trên tài sản tiền điện tử của họ. Vòng bán trước của initial coin offering (phát hành tiền điện tử lần đầu) Finblox (FBX) đã bán hết thành công. Nó hiện sẽ cung cấp một vòng công khai thông qua FinLaunch và các launchpad khác vào tháng Năm. Từ hệ sinh thái Finblox có FinLaunch, launchpad web3 dành cho thiết bị di động đầu tiên trên thế giới.

ICO Finblox FBX bao gồm hai vòng – vòng bán trước, dành riêng cho người dùng trong danh sách trắng và vòng công khai, dành cho tất cả những ai muốn tham gia. Các vòng này mang đến cơ hội mua mã thông báo Finblox ở các điểm vào thấp hơn trước khi giao dịch công khai trên các sàn giao dịch tiền điện tử lớn, dự kiến ​​diễn ra vào quý 2 năm 2023.

Finblox, một siêu ứng dụng tiền điện tử hàng đầu, đã hợp tác với các launchpad IDO lớn nhất thế giới: PoolZ, Decubate và Spores, để cung cấp cho công chúng mã thông báo FBX vào ngày 9 tháng 5 năm 2023. Các sự kiện dẫn đến việc ra mắt sẽ có một loạt các hoạt động quảng cáo, bao gồm Các cuộc thi học cách kiếm tiền và phiên trực tiếp Ask Me Anything (AMA) với nhóm Finblox, cùng với những người có ảnh hưởng lớn trong không gian. Finblox cũng đang cung cấp mã thông báo FBX trị giá 100.000 USD cho một chương trình khuyến mãi đang diễn ra đối với người dùng thành thạo trên nền tảng của họ.

Công chúng cũng có thể truy cập FBX qua FinLaunch vào ngày 12 tháng 5. Người dùng tham gia vòng công khai qua FinLaunch sẽ nhận được các đặc quyền từ Finblox, bao gồm cả NFT miễn phí. Finblox đã hợp tác với bộ sưu tập NFT, cung cấp giá trị bổ sung cho những người nắm giữ nó.

Peter Hoang, Giám đốc điều hành của Finblox cho biết:

Sự hợp tác của chúng tôi với PoolZ, Decubate và Spores sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận nhiều đối tượng hơn và cung cấp khả năng tiếp cận nhiều hơn với hệ sinh thái và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi cũng rất vui mừng mang đến cho người dùng cơ hội tham gia thông qua FinLaunch, mà chúng tôi tin rằng đó là một trò chơi.

Mã thông báo FBX sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một loạt dịch vụ và đặc quyền có thể được sử dụng trên toàn bộ bộ sản phẩm của chúng tôi – đồng thời định hình hướng đi trong tương lai của hệ sinh thái Finblox.

Giới thiệu về Finblox

Finblox là một siêu ứng dụng tiền điện tử được hỗ trợ bởi các VC hàng đầu như Sequoia Capital, Dragonfly và Saison Capital. Người dùng có thể kiếm được phần thưởng lên tới 100 lần bằng cách tham gia vào hệ sinh thái của các sản phẩm, bao gồm giao dịch, đặt cược và trò chơi AI.

Finblox Token (FBX) là token tiện ích có nguồn gốc từ hệ sinh thái Finblox. Với FBX, người dùng có thể tận hưởng các đặc quyền có thể được sử dụng trên toàn bộ bộ sản phẩm của chúng tôi – và định hình hướng đi trong tương lai của hệ sinh thái.

Để biết thêm thông tin về mã thông báo FBX của Finblox và vòng công khai sắp tới, vui lòng truy cập trang web của Finblox tại finblox.com/fbx

Liên hệ

Geoff Mabasa

Growth Lead, Finblox

Email: marketing@finbloxapp.com

Đây là một bài viết của đối tác, không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER

0 nhận xét:

Đăng nhận xét